Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Bí quyết gợi tình chàng bằng đồ ngủ

Nếu bạn muốn quyến rủ chàng, hãy chọn cho mình những bộ váy ngủ gợi tình, nó sẽ khiến chàng trổi dậy sự   ham muốn   và yêu bạn ngay lập tứ... thumbnail 1 summary
Nếu bạn muốn quyến rủ chàng, hãy chọn cho mình những bộ váy ngủ gợi tình, nó sẽ khiến chàng trổi dậy sự ham muốn và yêu bạn ngay lập tức.
Những mẫu váy ngủ đẹp chưa bao giờ cũ của Ngọc Trinh luôn khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên và khiến chị em “điên đảo”. Từ kiểu dáng đến màu sắc, những mẫu váy này luôn đốt mắt phái mạnh bởi vẻ quyến rũ chết người và cảm giác hưng phấn nồng nàn. Cùng điểm lại những bộ váy ngủ đẹp không thể hấp dẫn hơn của Ngọc Trinh nhé!

Với làn da trắng mịn, thân hình đồng hồ cát, Ngọc Trinh khiến mọi người bị mê hoặc bởi vẻ quyến rũ trong bộ đồ ngủ mỏng manh đỏ tươi này. Mẫu váy ngủ sexy quyến rũ, gợi lên chút tinh nghịch và cá tính cho trang phục vá ngủ đồng thời trở nên đặc biệt “sexy” khi kết hợp với mái tóc tự nhiên, buông hờ hai bên.
Bộ đồ ngủ màu đen chấm bi gợi cảm cùng viền nơ trước ngực khiến không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của Ngọc Trinh. Với thiết kế gợi cảm, nữ tính, quyến rũ trên nền chất liệu voan mỏng, mẫu trang phục ngủ trên đây sẽ bổ sung vào bộ sưu tập đồ ngủ để phái đẹp thêm nhiều lựa chọn hoàn hảo khi ở nhà.
Nếu bạn là người đang say đắm tình yêu lứa đôi thì việc chọn lựa những bộ đồ ngủ quyến rũ dành tặng cho người bạn yêu thương không có gì xa lạ. Mẫu nội y màu trắng tinh khôi gợi đến quãng thời gian trong trẻo, hạnh phúc nhất của đời người. Thiết kế này sẽ giúp khơi lại tình yêu thủa nồng nàn nhất và giúp cả hai thăng hoa bởi vẻ sexy, quyến rũ, đáng yêu vô ngần.
Mẫu váy đen viền trắng mong manh quyến rũ mang phong cách quý cô, Ngọc Trinh thực sự như một bà hoàng nơi phòng ngủ. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ “thế trận” mà không khiến chàng phải băn khoăn hay e ngại bất cứ điều gì. Tại sao chị em lại từ chối cơ hội làm “nữ vương quyền lực” với bộ váy ngủ sexy đáng yêu này chứ?
Màu hồng nhạt nhẹ nhang, tinh tế, đậm phong cách tiểu thư.Mỗi mẫu váy ngủ đều được thiết kế theo một phong cách khác nhau. Gợi cảm và trẻ trung trong phong cách váy ngủ với phần quai áo mỏng manh, quyến rũ. Đây là mẫu váy ngủ được nhiều chị em yêu thích.
Chất liệu ren phối hợp cùng voan mỏng màu đen giúp làn da trắng ngọc ngà của cô gái Trà Vinh thêm phần nổi bật.Ren có thể coi là chất liệu “kinh điển” với thời trang phái đẹp. Đối với thời trang phòng ngủ thì ren giống như chất xúc tác kì diệu cho tình yêu thêm nồng nàn. Những đường cut out tinh tế, chất liệu ren gợi cảm tạo nên sự hoàn hảo không thể ngó lơ.
Bộ váy ngủ hồng cánh sen gợi cảm, đốt mắt người xem.Đối với thời trang phòng ngủ, chất liệu voan mỏng manh nhẹ nhàng vẫn được các nhà thiết kế ưu ái hàng đầu để sáng tạo nên những sản phẩm bay bồng. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng khá được lòng các quý cô khi mang đến sự mát lành và dáng vẻ buông rủ tôn vinh đường cong hoàn hảo.
Hình ảnh nóng bỏng không chỉ khiến phái mạnh ngây ngất mà còn làm chị em “ghen tỵ”.Những chiếc váy này không còn quá xa lạ về kiểu dáng, nhưng chỉ với việc điểm sợi dây mảnh mai trên vai như hứa hẹn nhiều gợi mở nhiều điều thú vị.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét