Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Đêm tân hôn nên chọn nội y như thế nào

Đêm tân hôn vô cùng trọng đại giữa cô dâu và chú rể. Đừng mải mê chọn những chiếc áo cưới mà quên đi chọn nội y nóng bóng nó góp phần tạo r... thumbnail 1 summary
Đêm tân hôn vô cùng trọng đại giữa cô dâu và chú rể. Đừng mải mê chọn những chiếc áo cưới mà quên đi chọn nội y nóng bóng nó góp phần tạo ra sự hoàn hảo vẻ đẹp của cô dâu. Đừng bỏ qua những chiếc váy ngủ sexy là món quà đầy ý nghĩa dành tặng chú rể
Việc di chuyển liên tục, gặp gỡ mọi người trong ngày cưới, cô dâu cần lựa chọn nội y làm sao cho mình cảm giác vừa vặn và thoải mái nhất, mỗi loại nội y thường có kích thước khác nhau phù hợp với vóc dáng khác nhau. Nên lựa nội y phù hợp với tông màu váy cưới để tô thêm vẻ đẹp của cô dâu.

Chất liệu vải nội y thường rất đa dạng như vải tron bóng, voan, ren,…co giãn, khả năng thấm mồ hôi tốt, bạn có thể đứng trước gương để thử để xem cơ thể mình phù hợp với nội y nào nhất, có dùng mút nâng ngực, giây eo hông hay không… nó tùy thuộc vào khiếu thẩm mỹ của bạn.
Bạn có thể chọn sản phẩm:

Váy ngủ 2 dây dễ thương kèm quần chíp chữ T


Bạn đừng coi thường những chiếc váy ngủ gợi cảm nhé, nó sẽ giúp bạn tự tin và ghi điểm đầu tiên trước mắt chàng. Bạn sẽ hóa thành búp bê xinh xắn và vô cùng đẹp nhất. Đêm tân hôn, cần sự hoàn hảo và ấn tượng nhất trong cuộc đời bạn. Hãy chọn những váy ngủ sexy, xuyên thấu, hoặc áo choàng ngủ ngắn, dài phủ kín cơ thể. Chàng sẽ chết mê mẩn vì cơ thể hoàn hảo của bạn.

Có nhiều cách giúp tăng hưng phấn khi yêu, như mang tất ren, tai nơ, hóa thành cô nàng thỏ trắng ngây thơ nhưng nóng bóng chết người.

Nếu bạn sắp muốn mua những chiếc váy ngủ, có thể tham khảo tại ZeZoShop.com. Shop chuyên bán đồ ngủ gợi cảm vô cùng nóng bỏng dành cho nội y đêm tân hôn ngọt ngào. Chúng bạn luôn hạnh phúc và thăng hoa nhé.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét